Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Tip: chỉ dẫn Biện Pháp kiểm định sóng iPhone mạnh hay yếu

Chưa mất 1 phút bạn đã có thể kiểm định xem sóng của iPhone mạnh hay yếu bằng mẹo dưới đây.

Đã bao giờ bạn đắn do các cột sóng di động ở iPhone chính xác tới đâu và khi chuyển sang các con số sẽ thế nào? Có một thủ thuật để bạn nắm bắt chính xác độ mạnh, yếu của sóng iPhone mà chỉ mất không đầy 1 phút.

đầu tiên, bạn cần mở phần mềm ẩn trên iPhone có tên Field kiểm tra Mode bằng cách mở app gọi điện (Phone), quay số *3001#12345#*rồi chọn Gọi (Call). Hành động này sẽ tháo ra Field test Mode với một vài thông tin khác nhau. Điều duy nhất cần niềm nở là con số ở góc trên cùng góc trái màn hình hiển thị iPhone, thay các cột sóng.

Các tổng số này dao động từ -40 đến -130 (luôn là số âm), số càng lớn, tín hiệu càng mạnh. Tín hiệu tốt nhất có khả năng đón nhận là -40 và khi chưa có tín hiệu sẽ là -130. Để thoát khỏi Field kiểm tra Mode, chỉ cần bấm nút Home để về màn hình chính.

Bạn có thể liên tục lặp đi lặp lại những công đoạn để xem tín hiệu mạng, song nếu muốn kiểm duyệt nhanh mà chẳng cần qua tuần tự các bước này, hãy cài đặt để hiện lên cả cột sóng lẫn tổng số.

Để làm điều đó, gọi *3001#12345#* như bình thường. tuy nhiên, khi Field kiểm tra Mode ra đời, thay thế cho được lắp đặt nút Home để thoát ra, bạn hãy giữ phím nguồn iPhone cho tới khi màn hình hiển thị "Slide to power off". khi này, nhấn giữ phím Home để thoát Field kiểm tra app.

Bạn sẽ back màn hình chính của iPhone nhưng lần này icon cột sóng đã bị thay thế bằng các con số. Khi nhấn vào, tổng số lại chuyển hóa lại thành cột sóng và lần lượt như thế. xem thêm

Để khôi phục về thực trạng ban đầu, đăng nhập vào Field kiểm tra Mode rồi nhấn nút Home để thoát ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét