Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Apple chọn tương lai cho laptop: iPad Pro hay MacBook 12 "

Trong chuyến du lịch năm vừa qua, chủ tịch Apple, Tim Cook, khẳng định ngoài iPhone, iPad Pro là chiếc máy độc quyền giúp đỡ ông đi làm và kiểm soát công ty. "iPad Pro là sự thay mới sau cùng cho những ai muốn chuyển qua từ laptop xách tay", người dẫn đầu của Apple nhấn mạnh. xách định tablet là thời gian sắp tới của laptop tuy nhiên trên thực tế "Quả táo" vẫn đang đầu tư để phát triển, cập nhật dòng MacBook. mẫu mã mới nhất là chiếc MacBook 12 " được đánh giá rất cao về thiết kế. đọc thêm

Biên tập viên Brooke Crothers từ Forbes cho rằng sự tăng tiến về phần cứng của iPad và MacBook có thể sẽ cùng đến một đích chung là gọn nhẹ. sự khác biệt lớn nhất hiện tại giữa hai máy là nền tảng hệ điều hành. chọn lựa iOS hay OS X mới là câu hỏi khiến số đông trăn trở thật sự khi chọn mua.

iOS có phong phú hạn chế đối với OS X về các chức năng chỉnh sửa Xét về khía cạnh công vụ. Các phần mềm iOS chủ yếu cử động với theme, tinh chỉnh sửa chữa dễ dàng, phù hợp để cảm thôn lên các trang mạng cộng đồng. bù lại, các thao tác mong muốn sự chuẩn xác cao, đa dạng phụ thuộc biến hơn thì chỉ xuất hiện trên OS X. Brooke Crothers lấy chẳn hạn khác về nền tảng WordPress khá phổ biến rộng thường xuyên chuyển động sự cố, không giúp hết các tiện ích trên iOS. tuy nhiên, các nhược điểm này đã được giải quyết vô số thời lượng kệ cận đây.

iPad Pro có ưu thế màn hình hiển thị lớn và tính di động cao nhờ mỏng và nhẹ. bù lại, một chiếc máy tính MacBook 12 " ở thời điểm hiện tại cũng chỉ nặng chưa đầy một kg. trong khi đó, iPad Pro vẫn cần mang thêm cả keyboard khối lượng tổng cũng không kém vô số. đông người sử dụng cho biết dù keyboard thông minh của iPad rất tốt nhưng cảm giác gõ vẫn chưa thể đối với trên MacBook. đối với các bạn phong phú cho công vụ, rõ ràng mẫu MacBook 12 inch tốt hơn để sử dụng dài lâu.

Dù vậy, theo Brooke Crothers, những thay đổi mạnh mẽ chắc chắn đang đến với iPad Pro. Apple sẽ không bỏ rơi MacBook cho đến lúc nơi giao dịch không thể cần tới nó nữa, giống trường hợp của iPod. tuy nhiên hãng sẽ dành nhiều thời lượng và tiền bạc cho một nền HĐH iOS mới giúp đa dạng cho công vụ hơn. "Những ích lợi như cử động đa nhiệm với các cửa sổ, bàn phím và chuột rất tốt chắc chắn rồi sẽ ra đời trên iPad Pro", Brooke xách định.

Tham dự thảo luận ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét